Messerschmitt P.1106

P.1106
Mô hình của P.1106
KiểuMáy bay tiêm kích
Hãng sản xuấtMesserschmitt
Tình trạngBị hủy bỏ
Được phát triển từP.1101

Messerschmitt P.1106 là một mẫu thiết kế máy bay tiêm kích phản lực của Đức quốc xã vào cuối Chiến tranh Thế giới II. Đây là một phát triển xa hơn của Messerschmitt P.1101. Nó được thiết kế lại một số bộ phận so với P.1101, phiên bản đầu tiên có đuôi chữ T với buồng lái nắp trượt để ổn định chiều thẳng, thiết kế sau lại có đuôi hình chữ V, buồng lái dịch lên trên một chút. Trong cả hai phiên bản, cánh đều được thiết kế xuôi sau một góc 40 độ. Dự kiến động cơ trang bị sẽ là động cơ phản lực Heinkel HeS 011, vũ khí sẽ gồm 2 khẩu pháo MK 108 30 mm.

Đề án bị hủy bỏ khi hiệu suất của P.1101 không được cải thiện, buồng lái của P1106 có tầm nhìn kém.

Tham khảo

  • http://www.luft46.com/mess/mep1106.html
  • x
  • t
  • s
Máy bay do Messerschmitt chế tạo
Định danh công ty

M 17 • M 18 • M 19 • M 20 • M 21 • M 22 • M 23 • M 24 • M 25 • M 26 • M 27 • M 28 • M 29 • M 30 • M 31 • M 33 • M 35 • M 36 • M 37

Định danh của RLM 1933-1945

Bf 108 • Bf 109 • Bf 110 • Bf 161 • Bf 162 • Bf 163 • Me 163 • Me 209 • Me 210 • Me 261 • Me 262 • Me 263 • Me 264 • Me 290 • Me 309 • Me 310 • Me 321 • Me 323 • Me 328 • Me 329 • Me 409 • Me 410 • Me 609

Thử nghiệm

P.1092 • P.1095 • P.1099 • P.1100 • P.1101 • P.1102 • P.1103 • P.1104 • P.1106 • P.1107 • P.1108 • P.1109 • P.1110 • P.1111 • P.1112

Định danh của USAAC
Bài viết này vẫn còn sơ khai. Bạn có thể giúp Wikipedia mở rộng nội dung để bài được hoàn chỉnh hơn.
  • x
  • t
  • s